Thứ Ba, 9 tháng 7, 2024

Bóc Phốt cây xăng bẩn cầu nhất Thái Bình ( trạm chốt CSGT)

 Bóc Phốt cây xăng bẩn cầu nhất Thái Bình ( trạm chốt CSGT)



Xe chạy từ Hải Phòng về Nam Định lần nào cũng vào châm thêm cho đầy bình, em đổ 2 năm nay mỗi lần đi qua, nhưng đêm qua lúc 2h sáng đi vào đổ thêm cây xăng ăn gian 1 nửa số xăng ( số tiền đổ xăng). Khi đối chất với cây xăng thì bảo là lỗi do xe( xe em chạy 4 năm gắn bó em rất rõ). Nhân viên cãi nhau tay đôi và cửa hàng Trưởng tên Lương bảo đổ vào đâu và lý sự cùn. Em yêu cầu rút xăng ra đong lại rồi bơm đúng số tiền như ban đầu thì bảo chỉ bơm ra can của họ k bơm xe. Trong khi k hợp tác rút xăng trong xe ra để đối chứng:
Bơm xăng chưa đầy 1' và trong khi đổ xăng nói chuyện vs khách để khách sao nhãng( đồng hồ bào đủ số xăng số tiền tương ứng nhưng số xăng vào xe đc có 2 vạch. Mọi Người đổ xăng nên tránh cây xăng bẩn này ra.
Xe e để gara và sẵn sàng đối chứng lần nữa ( đêm qua em bảo nếu xăng anh chị đong đủ em sẵn sàng biếu chiếc xe này cho anh chị, em đi bộ về. Còn nếu thiếu AC pải xin lỗi em và đong cho đủ. Nhân viên k nói gì và hỏi mọi lần đổ được bao nhiêu vạch( trước khi đổ em kiểm chứng số km còn lại và số vạch xăng còn trên xe nên lần này định ăn gian của Khách Hàng.
Bài này em viết để mọi người cẩn trọng khi đổ xăng tại cây xăng bẩn này( chứ vài trăm ngàn không to nhưng cách làm việc thiếu tôn trọng khách và bảo khách mua xăng đổ vào đâu: lời của cửa Hàng Trưởng tên Lương nói thế và k giải quyết vấn đề này. Nói khách là sai.
Cảm ơn mọi người đọc tin
Nguồn: https://www.facebook.com/groups/OFFB.VN/posts/8249929208408224

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG BÁO TÌM XE

  Ngày 09/07/2024, vào lúc 20h15 em có di chuyển tới khu vực đồi nhân tạo tại Hồng Hà Eco (Tứ Hiệp-Thanh Trì) và để xe tại đó. Tới lúc 22h20...